Toyota Biên Hòa – chi nhánh Bình Dương ( TBH – BD) đã vượt qua kỳ đánh giá cấp chứng chỉ BP Kodawari về dịch vụ sửa chữa thân xe và sơn dành cho Đại lý do Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC) và Toyota Châu Á – Thái Bình Dương (TMAP) thực hiện. TBH – BD là một trong 2 Đại lý ở Việt Nam được triển khai thử nghiệm và là đại lý đầu tiên đáp ứng tất cả các tiêu chí của chương trình.
BP Kodawari là chương trình hoàn toàn mới được TMC giới thiệu năm 2012 với mục đích cải thiện chất lượng sửa chữa thân xe và sơn và giao xe đúng hẹn, bao gốm 67 hạng mục được kiểm tra và đánh giá.
“Kodawari” trong tiếng Nhật có nghĩa gần như là “sự chân thành, tập trung một cách kỹ lưỡng vào những gì bạn đang làm, với mục tiêu là làm cho nó trở nên hoàn hảo”.
Tập đoàn Toyota Nhật Bản đã chuyển hóa tinh thần Kodawari vào từng ngõ ngách của hoạt động thông qua bộ tiêu chuẩn đồng sơn - BP Kodawari nhằm mang đến chất lượng ưu việt và sự hài lòng khách hàng vượt xa mong đợi.
Để đạt được chứng chỉ này, đại lý bắt buộc phải trải qua hơn 67 tiêu chuẩn khắt khe từ quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng, kiểm soát tiến độ cho từng công đoạn sửa chữa và quan trọng nhất là tạo nên một văn hóa làm việc luôn luôn cải tiến và thiết lập chu trình cải tiến để nâng cao chất lượng hoạt động… Đây thực sự là một thử thách cho đại lý nếu muốn đạt được.
Là 1 trong số rất ít đại lý Toyota trên toàn quốc nhận được chứng chỉ danh giá này, Toyota Biên Hòa rất vui mừng và xem đây là một bước tiến mới trong hoạt động dịch vụ sau bán hàng. Cùng với Toyota Việt Nam, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng không chỉ chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà còn là những giá trị gia tăng hữu ích.
Chúng tôi muốn khách hàng đến với Toyota Biên Hòa không chỉ vì chất lượng dịch vụ mà còn là sự an tâm trên mọi nẻo đường.